LG FB44 User Manual

Browse online or download User Manual for MP3/MP4 players LG FB44. LG FB44 คู่มือการใช้งาน

  • Download
  • Add to my manuals
  • Print
  • Page
    / 20
  • Table of contents
  • BOOKMARKS
  • Rated. / 5. Based on customer reviews
Page view 0
1
คู่มอการใชงาน
FB44
ไทย
P/NO:MFL61543941
ENERGY STAR
®
, เครื่องหมายจดทะเบยนประเทศสหรฐอเมรกา
ผลิตภัณฑ์นี้และผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นๆ ของ LG
ไดมาตรฐาน ENERGY STAR
®
เพ
ประสทธภาพในการประหยดพลงงาน
Page view 0
1 2 3 4 5 6 ... 19 20

Summary of Contents

Page 1 - คู่มือการใช้งาน

1คู่มือการใช้งานFB44ไทยP/NO:MFL61543941ENERGY STAR®, เครื่องหมายจดทะเบียนประเทศสหรัฐอเมริกาผลิตภัณฑ์นี้และผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นๆ ของ LGได้มาตรฐาน ENERGY S

Page 2 - ข้อควรระวังเกี่ยวกับสายไฟฟ้า

10การแสดงข้อมูลของแผ่นดิสก์ -ที่ท่านสามารถทำได้เพิ่มเติมท่านสามารถเลือกหัวข้อได้โดยกดปุ่ม และเปลี่ยนหรือเลือกค่าได้โดยกดปุ่ม หมายเลขไตเติ้ล (ห

Page 3

11การเล่นไปข้างหน้าหรือข้างหลังอย่างรวดเร็ว ระหว่างเล่นแผ่นดิสก์ กดปุ่ม SCAN ( หรือ ) เพื่อเล่นไปข้างหน้าหรือข้างหลังอย่างรวดเร็วท่านสาม

Page 4 - การติดตั้งเครื่องเล่น

12ไฟล์ที่สามารถเล่นได้ไฟล์ DivX• ความละเอียดของภาพที่รองรับ : ภายใน 800 x 600 พิกเซล (กว้าง x สูง)• สามารถแสดงชื่อไฟล์ของคำบรรยายใต้ภาพ DivX ได้มากถึง

Page 5 - ตัวเครื่องเล่น

13การรับฟังวิทยุ - ที่ท่านสามารถทำได้เพิ่มเติมการค้นหาสถานีวิทยุโดยอัตโนมัติกดปุ่ม TUN.-/TUN.+ ค้างไว้ให้นานเกิน 1 วินาที เครื่องรับวิทยุจะค้นหาสถานี

Page 6 - รีโมท คอนโทรล

14อุปกรณ์ USB ที่สามารถเข้ากับเครื่องเล่นดีวีดีเครื่องนี้ได้• เครื่องเล่น MP3 : เครื่องเล่น MP3 แบบ Flash type• USB แฟลชไดร์ : อุปกรณ์ที่รองรับ USB 2.

Page 7

15การบันทึกข้อมูลลงในอุปกรณ์ USB - ที่ท่านสามารถทำได้เพิ่มเติมการบันทึกไฟล์เพลงจากแผ่นดิสก์ลงในอุปกรณ์ USBบันทึกเพลงเพียง 1 เพลงถ้าเริ่มบันทึกข้อมูลลง

Page 8 - การปรับตั้งทั่วไป

16การเล่นเพลงจาก iPod - ที่ท่านสามารถทำได้เพิ่มเติมการหยุดเล่นชั่วคราวกดปุ่ม PAUSE/STEP ( ) หรือปุ่ม PLAY ( ) เพื่อหยุดเล่นชั่วคราว กดปุ่ม PAUSE/STE

Page 9 - การตั้งนาฬิกา

17รหัสภาษาใช้ตารางนี้เพื่อใส่ภาษาที่ท่านต้องการตั้งเป็น ค่าที่ตั้งไว้ในครั้งแรกของ : Disc Audio, Disc Subtitle และ Disc Menuรหัสประเทศเลือกรหัสประเทศ

Page 10 - การเล่นแผ่นดิสก์หรือไฟล์

18การแก้ไขปัญหาเบื้องต้นปัญหา สาเหตุ วิธีแก้ไขไม่มีไฟฟ้าเข้าเครื่อง ยังไม่ได้ต่อสายไฟฟ้าเสียบสายไฟฟ้าเข้ากับเต้าจ่ายไฟที่ผนังให้แน่นยังไม่ได้ตั้งโทรทั

Page 11

19เกี่ยวกับสัญลักษณ์ ที่แสดงบนจอภาพ“ ” อาจแสดงบนจอโทรทัศน์ระหว่างการทำงาน สัญลักษณ์นี้แสดงว่าการทำงานที่อธิบายในคู่มือการใช้งานเล่มนี้ไม่สามารถใช้

Page 12

2ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัยข้อควรระวัง : ไม่ควรเปิดฝาครอบเครื่อง (หรือฝาด้านหลัง) เพื่อป้องกันการเกิดไฟฟ้าช็อตไม่ควรซ่อมแซมภายในเครื่องด้วยตัวท่านเอ

Page 13 - การรับฟังวิทยุ

20ข้อมูลจำเพาะiPod คือเครื่องหมายการค้าของบริษัท Apple Inc. ซึ่งจดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ“Made for iPod” หมายถึงอุปกรณ์เสริมนี้ได้ถู

Page 14 - การใช้งานอุปกรณ์ USB

3ขอต้อนรับท่านด้วยเครื่องเล่นดีวีดีไมโครไฮไฟเครื่องใหม่สารบัญการติดตั้งเครื่องเล่น 4ตัวเครื่องเล่น 5รีโมท คอนโทรล 6การตั้งภาษาที่ใช้แสดงบนจอภาพ - สามา

Page 15

4การติดตั้งเครื่องเล่นต่อเครื่องเล่นของท่านเข้ากับโทรทัศน์และสายอากาศต่อสัญญาณภาพใช้สายสัญญาณภาพต่อจากช่อง VIDEOOUTPUT(MONITOR) บนเครื่องเล่นดีวีดีเข้

Page 16 - การเล่นเพลงจาก iPod

5พอร์ท USBท่านสามารถเล่นไฟล์ภาพวีดีโอ, ภาพนิ่งและเพลงจากอุปกรณ์ USB ที่ต่อเข้ากับเครื่องเล่นได้แท่นเชื่อมต่อ iPodช่องต่อ PORT IN.สำหรับต่อกับอุปกรณ์แบ

Page 17 - รหัสประเทศ

6รีโมท คอนโทรลปุ่ม RETURN ( ) : ย้อนกลับไปยังเมนูที่ผ่านมาหรือออกจากเมนูปรับตั้งปุ่ม REC ( ) : บันทึกข้อมูลจากอุปกรณ์ USB โดยตรงปุ่ม STOP ( ) : หยุดเ

Page 18 - การแก้ไขปัญหาเบื้องต้น

7การตั้งภาษาที่ใช้แสดงบนจอภาพ - สามารถเลือกได้เมื่อท่านเปิดใช้งานเครื่องเล่นดีวีดีในครั้งแรก เมนูปรับตั้งภาษาแรกเริ่มจะปรากฏบนจอโทรทัศน์ของท่านท่านต้

Page 19 - ชนิด เครื่องหมาย

8การปรับตั้งทั่วไป - ที่ท่านสามารถทำได้เพิ่มเติมการปรับตั้งภาษาOSD (เมนูภาษา) - เลือกภาษาของเมนูปรับตั้งและจอแสดงสถานะการทำงานบนจอภาพเสียงภาษา/ภาษาบรร

Page 20 - ข้อมูลจำเพาะ

9การปรับตั้งอื่นๆDivX(R) Registration - ทางบริษัทแอลจีได้จัดรหัสลงทะเบียนบริการ DivX® VOD (Video OnDemand) ของท่านมาให้ ซึ่งทำให้ท่านสามารถเช่าและซื้

Comments to this Manuals

No comments