LG BH9320H User Manual

Browse online or download User Manual for Blu-Ray players LG BH9320H. LG BH9320H คู่มือการใช้งาน [en]

  • Download
  • Add to my manuals
  • Print
  • Page
    / 70
  • Table of contents
  • BOOKMARKS
  • Rated. / 5. Based on customer reviews
Page view 0
คู่มือการใช้งาน
ระบบโฮมเธียร์เตอร์ Blu-ray ระบบเสียง
สามมิติเทีียบเท่าโรงภาพยนตร์
โปรดอ่านคู่มือนี้อย่างละเอียดก่อนที่จะเริ่มใช้งานบลูเรย์โฮมธียเตอร์สามมิติ และเก็บคู่มือเพื่อไว้ใช้้อ้างอิงในอนาคต
BH9320H (BH9320H, S92H1-S, S92T1-C/W)
P/NO : SAC35494403
Page view 0
1 2 3 4 5 6 ... 69 70

Summary of Contents

Page 1 - สามมิติเทีียบเท่าโรงภาพยนตร์

คู่มือการใช้งานระบบโฮมเธียร์เตอร์ Blu-ray™ ระบบเสียงสามมิติเทีียบเท่าโรงภาพยนตร์โปรดอ่านคู่มือนี้อย่างละเอียดก่อนที่จะเริ่มใช้งานบลูเรย์โฮมธียเตอร์สาม

Page 2

เริ่มต้นใช้งาน10เริ่มต้นใช้งาน1ความต้องการเกี่ยวกับไฟล์ไฟล์ภาพยนตร์นามสกุล ของไฟล์นามสกุล ของไฟล์รูปแบบโคเดก รูปแบบของเสียง คำาบรรยายแผ่นดิสก์, USB“

Page 3 - ข้อมูลเพื่อความปลอดภัย

เริ่มต้นใช้งาน11เริ่มต้นใช้งาน1 yชื่อไฟล์ต้องมีความยาวไม่เกิน 180 ตัวอักษร yจำานวนโฟลเดอร์/ไฟล์สูงสุด: ไม่เกิน 2000 (จำานวน โฟลเดอร์และไฟล์ทั้งหมด) yเ

Page 4 - หมายเหตุเรื่องลิขสิทธิ์

เริ่มต้นใช้งาน12เริ่มต้นใช้งาน1เกี่ยวกับ DLNAเครื่องเล่นนี้เป็นเครื่องเล่นมีเดียแบบดิจิตอลที่ได้รับการรับรองจาก DLNA ว่าสามารถแสดงภาพและเล่นไฟล์ภาพยนต

Page 5

เริ่มต้นใช้งาน13เริ่มต้นใช้งาน1การใส่แบตเตอรี่ถอดฝาครอบช่องบรรจุแบตเตอรี่ที่ ด้านหลังรีโมทออก และใส่แบตเตอรี่ R03 (ขนาด AAA) 1 ก้อนลงในช่องบรรจุ แบตเต

Page 6 - 4 การใช้งาน

เริ่มต้นใช้งาน14เริ่มต้นใช้งาน1แผงด้านหน้าa ช่องใส่ดิสก์ b หน้าจอแสดงผลc เซ็นเซอร์ตรวจจับรีโมทd MIC 1/2 (อุปกรณ์เสริม)e PORT. INf พอร์ต iPod/ iPhone/

Page 7 - 6 ภาคผนวก

เริ่มต้นใช้งาน15เริ่มต้นใช้งาน1แผงด้านหลังa สายไฟกระแสสลับb ช่องต่อลำาโพงc พัดลมระบายความร้อนd OPTICAL INe ขั้วต่อสายอากาศf AUX (L/R) INPUTg พอร์ต LAN

Page 8

การเชื่อมต่อ16การเชื่อมต่อ2การวางตำาแหน่งระบบภาพประกอบต่อไปนี้จะแสดงตัวอย่างการวางตำาแหน่งระบบ โปรดทราบว่าภาพประกอบที่อยู่ในคำาแนะนำาเหล่านี้จะแตกต่า

Page 9 - เกี่ยวกับการแสดงสัญลักษณ์

การเชื่อมต่อ17การเชื่อมต่อ2การเชื่อมต่อลำาโพงการเชื่อมต่อลำาโพงเข้ากับเครื่องเล่น 1. เชื่อมต่อสายลำาโพงเข้ากับเครื่องเล่น ขั้วต่อแต่ละขั้วของลำาโพงจะ

Page 10 - ความต้องการเกี่ยวกับไฟล์

การเชื่อมต่อ18การเชื่อมต่อ2การเชื่อมต่อกับโทรทัศน์ของท่านทำาการเชื่อมต่อแบบใดแบบหนึ่งดังต่อไปนี้ โดยขึ้นอยู่กับว่าอุปกรณ์ของท่านที่มีอยู่สามารถเชื่อมต

Page 11 - หมายเหตุ

การเชื่อมต่อ19การเชื่อมต่อ2 yหากอุปกรณ์ HDMI ที่นำามาเชื่อมต่อไม่ยอมรับสัญญาณเอาท์พุท เสียงจากเครื่องเล่น เสียงจากอุปกรณ์ HDMI อาจผิดเพี้ยนไปหรือไม่มี

Page 13 - รีโมทคอนโทรล

การเชื่อมต่อ20การเชื่อมต่อ2การเชื่อมต่อ Videoเชื่อมต่อขั้ว VIDEO OUT ที่ตัวเครื่องเข้ากับขั้วสัญญาณวิดีโอที่โทรทัศน์ ท่านจะสามารถฟังเสียงผ่านทางลำาโพง

Page 14 - แผงด้านหน้า

การเชื่อมต่อ21การเชื่อมต่อ2 yหากโทรทัศน์ของท่านไม่ยอมรับค่าความละเอียดที่ท่านได้ตั้งไว้ที่เ ครื่องเล่น ท่านสามารถตั้งค่าความละเอียดให้เป็น 576p ได้ดัง

Page 15 - แผงด้านหลัง

การเชื่อมต่อ22การเชื่อมต่อ2การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกการเชื่อมต่อ AUXท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงจากคอมโพเนนท์ภายนอกผ่านทางลำาโ พงของระบบนี้เชื่อม

Page 16 - การวางตำาแหน่งระบบ

การเชื่อมต่อ23การเชื่อมต่อ2การเชื่อมต่อ OPTICAL INท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงจากคอมโพเนนท์ที่มีการเชื่อมต่อออปติ คอลแบบดิจิตอลของท่านผ่านทางลำาโพงข

Page 17 - การเชื่อมต่อลำาโพง

การเชื่อมต่อ24การเชื่อมต่อ2การเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายหลัก ของท่านการเชื่อมต่อเครื่องเล่นเข้ากับเครือข่ายหลักแบบบรอดแบนด์ จะช่วยให้ท่านสามารถเข้าใช้ง

Page 18 - การเชื่อมต่อ HDMI

การเชื่อมต่อ25การเชื่อมต่อ2การตั้งค่าเครือข่ายแบบใช้สายหากมีเซิร์ฟเวอร์ของ DHCP อยู่ในเครือข่ายท้องถิ่น (LAN) ผ่านทางการเชื่อมต่อแบบใช้สาย เครื่องเล่น

Page 19 - SIMPLINK คืออะไร?

การเชื่อมต่อ26การเชื่อมต่อ2หมายเหตุสำาหรับการเชื่อมต่อเครือข่าย: yปัญหาต่างๆ หลายอย่างของการเชื่อมต่อเครือข่ายในระหว่าง การตั้งค่านั้น บ่อยครั้งที่สาม

Page 20 - การตั้งค่าความละเอียด

การเชื่อมต่อ27การเชื่อมต่อ2การเชื่อมต่ออุปกรณ์ USBเครื่องเล่นนี้สามารถเล่นไฟล์ภาพยนตร์, ไฟล์เพลง และไฟล์ภาพถ่าย ที่จัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ USB ได้การเล่นข

Page 21 - การเชื่อมต่อสายอากาศ

3 ตั้งค่าระบบตั้งค่าระบบ28ตั้งค่าระบบ3การตั้งค่าInitial Setupเมื่อคุณเปิดเครื่องครั้งแรก วิซาร์ดการติดตั้งหน้าแรกจะปรากฏบนหน้าจอ ตั้งค่าภาษาบนจอแสดง

Page 22 - การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอก

ตั้งค่าระบบ29ตั้งค่าระบบ3การปรับการตั้งค่าท่านสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าของเครื่องเล่นได้ในเมนู [ตั้งค่า]1. กด HOME ( )2. ใช้ A/D เพื่อเลือก [ตั้งค่า]

Page 23 - การเชื่อมต่อ OPTICAL IN

เริ่มต้นใช้งาน3เริ่มต้นใช้งาน1ข้อมูลเพื่อความปลอดภัยข้อควรระวังอัน ต ร า ย จ า ก ไ ฟ ฟ้า ดูด อ ย่า เ ปิด ฝ า ค ร อ บ เ ค รื่อ งข้อควรระวัง: เพื่อลดคว

Page 24

ตั้งค่าระบบ30ตั้งค่าระบบ3เมนู [หน้าจอ]สัดส่วนมุมมอง TVเลือกตัวเลือกอัตราส่วนลักษณะของโทรทัศน์ตามชนิดของโทรทัศน์ของท่าน[เล็ตเตอร์บ็อกซ์ 4:3]เลือกเมื่อเ

Page 25 - การตั้งค่าเครือข่ายแบบใช้สาย

ตั้งค่าระบบ31ตั้งค่าระบบ3การกำาหนดสี HDMIเลือกชนิดของเอาท์พุทที่ส่งออกจากขั้ว HDMI OUT สำาหรับการตั้งค่านี้ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมในคู่มือใช้งานของอุปก

Page 26

ตั้งค่าระบบ32ตั้งค่าระบบ3เมนู [เสียง] แผ่นดิสก์แต่ละแผ่นจะมีตัวเลือกของเอาท์พุทเสียงที่หลากหลายให้เลือก ตั้งค่าการใช้งานเสียงให้ตรงกับชนิดของระบบเสีย

Page 27 - การเชื่อมต่ออุปกรณ์ USB

ตั้งค่าระบบ33ตั้งค่าระบบ3HD AV Syncในบางครั้งโทรทัศน์ดิจิตอลจะพบปัญหาการหน่วงเวลาระหว่างภาพและเสียง ถ้าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ท่านสามารถชดเชยโดยตั้งค่า

Page 28 - การตั้งค่า

ตั้งค่าระบบ34ตั้งค่าระบบ3เมนู [ล็อก] การตั้งค่า [ล็อก] จะมีผลก็ต่อเมื่อเล่นแผ่น BD-ROM และ DVD เท่านั้นในการจะเข้าใช้งานคุณสมบัติใดๆ ในการตั้งค่า [ล็อ

Page 29 - การปรับการตั้งค่า

ตั้งค่าระบบ35ตั้งค่าระบบ3เมนู [เครือข่าย] จำาเป็นต้องตั้งค่า [เครือข่าย] เพื่อให้สามารถใช้บริการการอัพเดตซอฟต์แวร์, BD Live และเนื้อหาออนไลน์ได้ตั้งค่

Page 30 - เมนู [หน้าจอ]

ตั้งค่าระบบ36ตั้งค่าระบบ3เล่นเครือข่ายด้วยฟังก์ชั่นนี้ ท่านสามารถควบคุมกการเล่นข้อมูลสื่อจากกเซิร์ฟเวอร์สื่อ DLNA โดยใช้สมาร์ทโฟนที่ได้รับการรับรอง DL

Page 31 - เมนู [ภาษา]

ตั้งค่าระบบ37ตั้งค่าระบบ3เอฟเฟกเสียงท่านสามารถเลือกโหมดเสียงที่เหมาะสม กด SOUND EFFECT (เอฟเฟกเสียง) ซ้ำาๆ จนกระทั่งโหมดที่ต้องการปราก ฏขึ้นบนส่วนแสด

Page 32 - เมนู [เสียง]

4 การใช้งานการใช้งาน38การใช้งาน4การเล่นแบบทั่วไปการใช้เมนู [HOME] (หน้าหลัก)เมนูหน้าหลักจะปรากฏขึ้นเมื่อท่านกดปุ่ม HOME ( ) ใช้ W/S/A/D เพื่อเลือกปร

Page 33 - Semi Karaoke (กึ่งคาราโอเกะ)

การใช้งาน39การใช้งาน4การเล่นแผ่นดิสก์ Blu-ray 3Deเครื่องเล่นนี้สามารถเล่นแผ่นดิสก์ Blu-ray 3D ซึ่งมีข้อมูลภาพแยกกันสำาหรับตาซ้ายและตาขวาได้การเตรียมกา

Page 34 - เมนู [ล็อก]

เริ่มต้นใช้งาน4เริ่มต้นใช้งาน1อุปกรณ์นี้มีแบตเตอรี่แบบพกพาหรือตัวสะสมประจุไฟฟ้าติดตั้งเอาไว้วิธีที่ปลอดภัยในการถอดแบตเตอรี่ออกจากอุปกรณ์: ถอดแบตเตอรี

Page 35 - เมนู [อื่นๆ]

การใช้งาน40การใช้งาน4การเล่นไฟล์บนเซิร์ฟเวอร์เครือข่ายyuiเครื่องเล่นนี้สามารถเล่นไฟล์วิดีโอ ไฟล์เสียง และไฟล์รูปภาพที่อยู่ในเซิร์ฟเวอร์ DLNA ผ่านทางเค

Page 36

การใช้งาน41การใช้งาน4การใช้งานพื้นฐานสำาหรับข้อมูลภาพถ่ายการเล่นการแสดงแบบสไลด์กด d (PLAY) เพื่อเริ่มการแสดงแบบสไลด์การหยุดการแสดงแบบสไลด์กด Z (STOP)

Page 37 - เอฟเฟกเสียง

การใช้งาน42การใช้งาน4การเล่นขั้นสูงการเล่นซ้ำาerotu yในระหว่างที่เล่น ให้กดปุ่ม REPEAT (h) ซ้ำาๆ เพื่อเลือกโหมดการเล่นซ้ำาที่ต้องการดิสก์ Blu-ray / ดี

Page 38 - การเล่นแบบทั่วไป

การใช้งาน43การใช้งาน4การเปลี่ยนมุมมองการแสดงรายการข้อมูลyuiในเมนู [ภาพยนตร์], [ดนตรี] หรือ [ภาพถ่าย] ท่านสามารถเปลี่ยนมุมมองการแสดงรายการข้อมูลได้วิธี

Page 39 - การเพลิดเพลินไปกับ BD-Live

การใช้งาน44การใช้งาน4ตัวเลือกที่สามารถใช้งานได้ในระหว่างที่ดูภาพถ่ายiท่านสามารถใช้ตัวเลือกที่หลากหลายได้ในขณะที่กำาลังดูภาพถ่ายใน แบบเต็มหน้าจอ1. ในข

Page 40 - และเสียง

การใช้งาน45การใช้งาน4การแสดงผลบนหน้าจอท่านสามารถแสดงข้อมูลต่างๆ และปรับการตั้งค่าของเนื้อหาที่จะเล่นได้การแสดงข้อมูลเนื้อหาบนหน้าจอeroy1. ในขณะที่กำา

Page 41

การใช้งาน46การใช้งาน4การเล่นจากเวลาที่ได้เลือกไว้eroy1. กดปุ่ม INFO/MENU (m) ในระหว่างที่เล่น ช่องสำาหรับค้นหาเวลาจะแสดงเวลาที่ได้เล่นไปแล้ว2. เลือก

Page 42 - การเล่นขั้นสูง

การใช้งาน47การใช้งาน4การเปลี่ยนอัตราส่วนลักษณะของโทรทัศน์eoyในขณะที่กำาลังเล่น ท่านสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าอัตราส่วนลักษณะของ โทรทัศน์ได้1. ในระหว่างก

Page 43 - การเลือกไฟล์คำาบรรยาย

การใช้งาน48การใช้งาน4การบันทึกซีดีเพลงท่านสามารถบันทึกแทร็คที่ต้องการหรือทุกแทร็คในซีดีเพลงลงในอุปก รณ์จัดเก็บข้อมูล USB ได้1. เสียบอุปกรณ์จัดเก็บข้อ

Page 44

การใช้งาน49การใช้งาน4การเล่น iPodท่านสามารถเพลิดเพลินกับการรับฟังเสียงจาก iPod ของท่าน หากต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับ iPod ให้ดูข้อมูลเพิ่มเติมในคู่มือ

Page 45 - การแสดงผลบนหน้าจอ

เริ่มต้นใช้งาน5เริ่มต้นใช้งาน1หมายเหตุสำาคัญสำาหรับระบบสีของโทรทัศน์ระบบสีของเครื่องเล่นนี้จะแตกต่างกันไปตามดิสก์ที่กำาลังเล่นอยู่ ณ ขณะนั้นตัวอย่างเช

Page 46

การใช้งาน50การใช้งาน4 yข้อความแจ้งความผิดพลาด “CHECK” (ตรวจสอบ) หรือ “Connected iPod model is not supported.” (ไม่สนับสนุน iPod รุ่นที่เชื่อมต่ออยู่)

Page 47

การใช้งาน51การใช้งาน4การใช้งานวิทยุตรวจสอบให้แน่ใจว่าเชื่อมต่อสายอากาศแล้ว (ดูข้อมูลเพิ่มเติมในหน้า 21)การฟังวิทยุ1. กดปุ่ม FUNCTION จนกระทั่ง TUNER

Page 48 - การบันทึกซีดีเพลง

การใช้งาน52การใช้งาน4การใช้ Premiumท่านสามารถใช้บริการเนื้อหาที่หลากหลายผ่านทางอินเตอร์เน็ตโดย ใช้คุณสมบัติ Premium1. ตรวจสอบการเชื่อมต่อและการตั้งค่

Page 49 - การเล่น iPod

การแก้ไขปัญหา53การแก้ไขปัญหา5การแก้ไขปัญหาทั่วไปอาการ สาเหตุและวิธีแก้ไขเปิดใช้งานเครื่องเล่นไม่ได้ yเสียบสายไฟเข้ากับเต้าเสียบให้แน่นเครื่องเล่นไม่เ

Page 50

การแก้ไขปัญหา54การแก้ไขปัญหา5เครือข่ายอาการ สาเหตุและวิธีแก้ไขคุณสมบัติ BD-Live ไม่ทำางาน yอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล USB ที่เชื่อมต่ออยู่อาจไม่มีพื้นที่ว่

Page 51 - การใช้งานวิทยุ

การแก้ไขปัญหา55การแก้ไขปัญหา5ภาพอาการ สาเหตุและวิธีแก้ไขไม่มีภาพแสดงขึ้น yเลือกโหมดอินพุทวิดีโอที่เหมาะกับโทรทัศน์ เพื่อให้ภาพจากเครื่องเล่นปรากฏบนหน

Page 52 - การใช้ Premium

6 ภาคผนวก ภาคผนวก56ภาคผนวก6การควบคุมการทำางานของโทรทัศน์ น์โดยใช้รีโมทคอนโทรลที่ให้มาด้วยท่านสามารถควบคุมโทรทัศน์ของท่านได้โดยการใช้ปุ่มต่างๆ ด้านล่า

Page 53 - การแก้ไขปัญหา

ภาคผนวก57ภาคผนวก6การอัพเดตซอฟต์แวร์เครือข่ายการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการอัพเดตเครือข่ายการปรับปรุงประสิทธิภาพ และ/หรือคุณสมบัติหรือบริการเพิ่มเติมที่มีให้

Page 54 - เครือข่าย

ภาคผนวก58ภาคผนวก64. หากมีเวอร์ชันที่ใหม่กว่า ข้อความ “ท่านต้องการอัพเดตหรือไม่?” จะปรากฏขึ้น5. เลือก [OK] เพื่อเริ่มการอัพเดต (การเลือก [ยกเลิก] จะเ

Page 55 - ฝ่ายสนับสนุนลูกค้า

ภาคผนวก59ภาคผนวก6เกี่ยวกับ Nero MediaHome 4 EssentialsNero MediaHome 4 Essentials เป็นซอฟต์แวร์สำาหรับการใช้งาน ไฟล์ภาพยนตร์, ไฟล์เพลง และไฟล์ภาพถ่าย

Page 56 - น์ของท่าน

สารบัญ6สารบัญ1 เริ่มต้นใช้งาน3 ข้อมูลเพื่อความปลอดภัย8 บทนำา8 – แผ่นดิสก์ที่สามารถเล่นได้และสัญลักษณ์ต่างๆ ที่ใช้ในคู่มือเล่มนี้9 – เกี่ยวกับกา

Page 57 - การอัพเดตซอฟต์แวร์เครือข่าย

ภาคผนวก60ภาคผนวก6การติดตั้ง Nero MediaHome 4 EssentialsWindows เปิดใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่าน และใส่แผ่นซีดีรอมที่มีให้มาเข้าใน ไดร์ฟซีดีรอมของคอ

Page 58

ภาคผนวก61ภาคผนวก6รายการรหัสพื้นที่เลือกรหัสพื้นที่จากรายการนี้ประเทศ รหัส ประเทศ รหัส ประเทศ รหัส ประเทศ รหัสอัฟกานิสถาน AFอาร์เจนตินา ARออสเต

Page 59 - Essentials

ภาคผนวก62ภาคผนวก6ตารางรหัสภาษาใช้ตารางนี้เพื่อใส่ภาษาที่ท่านต้องการตั้งเป็น ค่าที่ตั้งไว้ในครั้งแรกของ : [เสียงดิสก์], [คำาบรรยายดิสก์] และ [เมนูดิสก์

Page 60 - การใช้ไฟล์และโฟลเดอร์ร่วมกัน

ภาคผนวก63ภาคผนวก6เครื่องหมายการค้าและสิทธิ์การใช้งาน Blu-ray Disc™, Blu-ray™, Blu-ray 3D™, BD-Live™, BONUSVIEW™ และโลโก้ต่างๆ เป็นเครื่องห

Page 61 - รายการรหัสพื้นที่

ภาคผนวก64ภาคผนวก6คำาเตือนของ Cinaviaผลิตภัณฑ์นี้ใช้เทคโนโลยีของ Cinavia เพื่อห้ามการทำาสำาเนาที่ไม่มีสิทธิถูกต้องของภายนตร์ วิดีโอ รวมทั้งซาวน์แทร็กที

Page 62 - ตารางรหัสภาษา

ภาคผนวก65ภาคผนวก6ข้อกำาหนดรายละเอียดของเอาท์พุทสัญญาณเสียงขั้ว/การตั้งค่าแหล่งที่มาHDMI OUTPCM สเตอริโอ PCM หลายช่อง DTS Re-encode *3BitStream *1 *2Do

Page 63

ภาคผนวก66ภาคผนวก6ข้อกำาหนดรายละเอียดทั่วไปการจ่ายไฟที่ต้องการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมในแผ่นป้ายบนแผงด้านหลังการสิ้นเปลืองพลังงาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมในแผ่นป้าย

Page 64 - คำาเตือนของ Cinavia

ภาคผนวก67ภาคผนวก6ระบบเลเซอร์ เลเซอร์ชนิดกึ่งตัวนำาไฟฟ้าความยาวคลื่น 405 นาโนเมตร / 650 นาโนเมตรระบบสัญญาณ ระบบโทรทัศน์สี PAL/NTSC มาตรฐานการตอบสนองควา

Page 65

ภาคผนวก68ภาคผนวก6การบำารุงรักษาการจัดการกับชุดอุปกรณ์เมื่อจัดส่งชุดอุปกรณ์โปรดเก็บบรรจุภัณฑ์และวัสดุที่ใช้ในการบรรจุหีบห่อที่ใช้ในการจัดส่งเดิมเอาไว้

Page 66 - ข้อกำาหนดรายละเอียด

ภาคผนวก69ภาคผนวก6ข้อมูลสำาคัญเกี่ยวกับ Network Services (บริการเครือข่าย)ข้อมูลทั้งหมด, ข้อมูล, เอกสาร, การสื่อสาร, การดาวน์โหลด, ไฟล์, ข้อความ, รูปภา

Page 67

สารบัญ712345649 การเล่น iPod49 – เพลิดเพลินไปกับ iPod บนหน้าจอ49 – การเพลิดเพลินไปกับโหมด iPod IN 51 การใช้งานวิทยุ51 – การฟังวิทยุ51 – การต

Page 69 - Services (บริการเครือข่าย)

เริ่มต้นใช้งาน8เริ่มต้นใช้งาน1บทนำาแผ่นดิสก์ที่สามารถเล่นได้และสัญลักษณ์ต่างๆ ที่ใช้ในคู่มือเล่มนี้มีเดีย/ชนิด โลโก้ สัญลักษณ์ คำาอธิบายBlu-raye yแผ่น

Page 70

เริ่มต้นใช้งาน9เริ่มต้นใช้งาน1 yแผ่นดิสก์ CD-R/RW (หรือ DVD±R/RW) บางแผ่นไม่สามารถนำามาเล่นบนเครื่องเล่นนี้ได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะของอุปกรณ์ที่ใช้

Comments to this Manuals

No comments